วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2552

ระบาย ๆ T-T

วันนี้ เซงเกรดมากเลยอ่า

คิดว่าจะดี แต่กลับไม่ดีเลย

อยากร้องไห้

ทำงานแทบบ้า ส่งงานก็ครบนะ

ส่งงานก็พอๆกับเพื่อน แต่เกรดต่างกับเพื่อนอะ

มันน่าเคืองจังเลย

หวังให้เทอมนี้เกรดดีมากๆเลย

แต่ก็ไม่ดีสมดั่งที่หวัง

ถ้าจะบอกว่า เทอมหน้าเอาใหม่

มันก็ไม่ใช่อยู่ดี

อยากให้เกรดดีตั้งแต่เทอมนี้

แล้วเทอมที่แล้วเกรดก็ถือว่าดีมากสำหรับเรา

แต่เทอมนี้ทำเต็มที่แล้ว

ได้แค่นี้ เริ่มจะท้อกับที่ร.ร.แล้ว

แต่อนาคตของเรา เราไม่ท้อแน่นอน

ขยันมากก่าเดิมเยอะ ๆ อ่านหนังสือให้เยอะได้อีก

เราก้น่าจะได้ผลตอบแทน พอกับความสามรถของเราที่ทำมา



.
.
.
.
.



ปิดเทอมมานี้ เหนื่อยมาก ๆ เลย

เรียนพิเศษทุกวัน ตั้งแต่เช้ายันเย็น

แต่แค่เห็นหน้าเพื่อนทุกคนตั้งใจเรียน

ก็หายเหนื่อยเลย

เจ๊ทุกคนที่สอน ดีมาก ๆ

พยายามจะย้ำทุกเนื้อหาจริง ๆ

เหมือนว่าเค้าจ้างเจ๊มา20

เจ๊สอนซะ1000 อะไรงี้

555+


เจ๊ก็คงกลัวพวกเราง่วง หาเรื่องนู้นนี่มาเล่า

พูดตลกๆให้เราสนใจ

และเราก็จะจำได้ ดีนะ ชอบเจ๊ๆจังเลย

พี่ทุกคนเทคแคร์ดีมากๆ

เห็นพี่ๆมาชวนคุยแล้ว ก็หายเหนื่อยเหมือนกัน

เพื่อนร่วมคอร์สทุกคนก็น่ารักมาก

ต่างร.ร.แต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้เนอะ

~^___________^~ ยิ้ม ๆ ให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ เจ๊ ๆ ทุกคนเลย


I ♥ U add+




ปล. สุดท้ายแล้วจริงๆ วันนี้เจอแต่เรื่องราวร้ายๆมามาก เพื่อนชวนกินข้าวเช้า ก็ไม่กิน เพราะจะรอไปกินข้าวกลางวัน กลัวจะกินข้าวกลางวันไม่ลง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้กินข้าวกลางวัน อยากร้องไห้มากเลยแหละ เดินจากที่เรียนเพื่อไปกินข้าว ร้อนมากๆ เดินไปคนเดียว และไกลมากๆ แต่ก็ไม่ได้กิน ทำไมนะ ทำไมเป็นอย่างนี้ไปได้ หิวข้าวที่ซู๊ดดดด เลย TT____________TT

ไม่มีความคิดเห็น: